Lê Trang Dubai Queen – Con đường thành công không trải đầy hoa hồng

Lê Trang Dubai Queen - Con đường thành công không trải đầy hoa hồng
Lê Trang Dubai Queen - Con đường thành công không trải đầy hoa hồng

Lê Trang Dubai Queen có quá khứ khó khăn

Lê Trang Dubai Queen tên đầy đủ là Lê Thị Thuỳ Trang. Chị sinh năm 1989 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Vốn sinh ra trong gia đình nghèo, bố mẹ lại ly hôn sớm. Chị gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình trưởng thành. Cho đến khi chị rời quê vào Sài Gòn lập nghiệp, cuộc sống vẫn tiếp tục có những gian nan trải đầy. Thời gian bám trụ tại thành phố lớn, chị từng làm đủ mọi công việc. Chị từng ngủ ngoài lề đường, từng nhịn đói nhịn khát rất khó khăn.

Chị từng trải qua nhiều chông gai, khó khăn trong quá khứ
Chị từng trải qua nhiều chông gai, khó khăn trong quá khứ

Không chỉ gặp nhiều trở ngại về công việc mà chuyện tình cảm của chị cũng gặp vô vàn trắc trở. Chị trải qua nhiều lần tổn thương với tình yêu của mình và quyết định trở thành mẹ đơn thân. Đây là quyết định cực kỳ khó khăn, dẫn đến cuộc sống với những gian nan ngay trước mắt. Nhưng dựa vào tình yêu dành cho con mình, Lê Trang Dubai Queen đã nỗ lực hết sức để vượt qua mọi khó khăn đó.

Vượt qua khó khăn thử thách nhờ vào bản lĩnh của chính mình

Những khó khăn mà Lê Trang Dubai Queen cần vượt qua không chỉ riêng về tài chính, công việc hay gia đình. Tất cả mọi thứ dồn lại trong cùng một thời điểm. Chị phải luôn dung hòa tốt mọi việc và tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân. Chị gặp rất nhiều khó khăn khi một mình nuôi con. Nhưng nhờ vào bản lĩnh, sự tự tin, tình yêu thương dành cho con và sự ủng hộ từ phía gia đình. Chị đã dần quen với cuộc sống này và cảm thấy hạnh phúc với nó.

Lê Trang Dubai Queen dùng bản lĩnh của mình vượt qua mọi chông gai
Lê Trang Dubai Queen dùng bản lĩnh của mình vượt qua mọi chông gai

6 năm trước, chuyến du lịch tới Dubai đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lê Trang Dubai Queen. Chị đã bắt gặp một loại tinh dầu nước hoa tại đây và quyết định mang về Việt Nam kinh doanh. Bước đi này giúp chị ổn định hơn về mọi mặt cuộc sống. Chị đang ngày một xây dựng thương hiệu của mình trở nên lớn mạnh hơn.

Thành công hiện tại của Lê Trang Dubai Queen là điều mà nhiều người ngưỡng mộ

Hiện tại, chị đã làm chủ của thương hiệu nước hoa xách tay Dubai. Chị vừa đạt được thành công trong kinh doanh. Lại vừa có được hạnh phúc với cuộc sống là mẹ đơn thân. Chị của hiện tại chính là điều mà bao người ngưỡng mộ. Một người phụ nữ đủ bản lĩnh để kiến tạo cuộc sống của riêng họ. Họ đón nhận hạnh phúc họ tự tạo ra mà không cần bất cứ người đàn ông nào. Người phụ nữ đó xứng đáng được yêu thương và tôn trọng.

Chị là hình mẫu về người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ
Chị là hình mẫu về người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ

Doanh Nhân Xã Hội cảm ơn những chia sẻ từ Lê Trang Dubai Queen. Chúc chị sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trong tương lai.

Hà Phương