Bùng nổ giải đấu Muay Thái Đạt Hòa Championships – 2023 với giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng

Tiếp nối sự thành công từ nhiều mùa giải trước của bộ môn võ thuật Muya Thái, ngày 7/4 vừa qua đã diễn ra họp báo công bố giải Muya Thái : Đạt Hòa Championships 2023 tại TP Hồ Chí Minh.

Đạt Hòa Championships – giải đấu Muay Thái mới nhất được tổ chức tại Việt Nam – Thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và các đơn vị truyền thông. Sự kiện này được công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các võ sĩ Muay Thái.

Chương trình thu hút đông đảo khán giả và các đơn vị truyền thông tham dự
Chương trình thu hút đông đảo khán giả và các đơn vị truyền thông tham dự

Sau thành công của nhiều giải đấu Muay Thái quốc tế, môn thể thao này ngày càng được yêu thích và phát triển. Trong đó, Đạt Hòa Championships – cuộc thi Muay Thái chuyên nghiệp mới nhất được tổ chức tại Việt Nam nhận về sự chú ý của đông đảo các võ sĩ và người hâm mộ.

Ông Lê Minh Thức – GĐ Marketing, đại diện BTC chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng sẽ tạo ra một sân chơi để các võ sĩ cọ xát và cũng như đem Muya Thái đến gần hơn với người Việt Nam. BTC cam kết tạo ra một sân chơi cạnh tranh lành mạnh, đem lại những giá trị thể thao tích cực cho người Việt. Giải đấu này là cột mốc đầu tiên trong những giải đấu chuyên nghiệp do công ty nhựa Đạt Hòa tổ chức. Hi vọng rằng, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người.”

BTC mong muốn “tạo ra sân chơi để các võ sĩ được cọ xát, đem Muya Thái đến gần hơn với người Việt Nam"
BTC mong muốn “tạo ra sân chơi để các võ sĩ được cọ xát, đem Muya Thái đến gần hơn với người Việt Nam”

Cuộc thi sẽ được tổ chức tại địa điểm 1158 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp.HCM. Bao gồm 2 vòng loại vào ngày 09/04 và 18/06/2023, chung kết diễn ra vào  17/10/2023. Giải đấu có giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Đạt Hòa Championships 2023 - Thu hút các võ sĩ trong và ngoài nước
Đạt Hòa Championships 2023 – Thu hút các võ sĩ trong và ngoài nước

Đặc biệt, Đạt Hòa Championships còn được tổ chức bởi Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa với mong muốn tạo ra một sân chơi Muay Thái chuyên nghiệp để các võ sĩ có cơ hội thi đấu và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Điều này sẽ giúp cho các võ sĩ có cơ hội để thể hiện bản thân và khẳng định tài năng của mình.

Hội đồng BTC trả lời câu hỏi báo chí
Hội đồng BTC trả lời câu hỏi báo chí

Ngoài ra, cuộc thi còn có sự tham gia của nhiều võ sĩ tài năng và được giới truyền thông quan tâm đến như Võ sĩ Nguyễn Văn Trung, Võ sĩ Lê Ngọc Khánh, Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất và nhiều tên tuổi khác. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua đầy cam go và hấp dẫn đối với các võ sĩ cũng như khán giả yêu thích môn thể thao này.