CEO Mai Thế An: “Khi còn trẻ, ta có thể làm mọi thứ ta mơ”

CEO Mai Thế An:
CEO Mai Thế An: "Khi còn trẻ, ta có thể làm mọi thứ ta mơ"

CEO Mai Thế An – người trẻ khởi nghiệp 

CEO Mai Thế An người đứng sau sự thành công của chuỗi hệ thống giặt sấy Exp Laundry. Anh bắt đầu kinh doanh từ sớm, tự mình tạo dựng thương hiệu và ghi dấu ấn với khách hàng. Với vốn kinh nghiệm sẵn có, ngay sau khi tốt nghiệp Đại học, Thế An bắt đầu kinh doanh. Anh mở đầu kinh doanh từ lĩnh vực F&B với Mộc Vị Quán.

Chuỗi giặt Exp Laundry là đơn vị duy nhất sử dụng máy sấy diệt khuẩn hơn 90%
Chuỗi giặt Exp Laundry là đơn vị duy nhất sử dụng máy sấy diệt khuẩn hơn 90%

Sau 2 năm phát triển, anh thử sức trong lĩnh vực mới với hệ thống giặt sấy Exp Laundry. Hiểu được nhu cầu của mỗi người, trong cả hai lĩnh vực anh đều gặt hái được những thành công. Mở rộng quy mô kinh doanh, với chuỗi hệ thống giặt sấy Thế An có những bước tiến lớn, tạo sự đột phá. Hệ thống giặt sấy của anh từng vinh dự được Bộ Tư Lệnh gửi thư cảm ơn, khi là đơn vị giặt sấy phục vụ cho công tác chống dịch.

“Khi còn trẻ, ta có thể làm mọi thứ ta mơ ước” 

CEO Mai Thế An chia sẻ: “Khi còn trẻ, ta có thể làm mọi thứ ta mơ ước. Mình không ngại bắt đầu. Bởi bắt đầu chính quá trình để ta cố gắng, nỗ lực chinh phục mong muốn của bản thân”. Không ngừng phấn đấu vì mơ ước của mình, Thế An mong ước mang đến không gian giản đơn, ấm cúng cùng hương vị quê hương với các món ăn đặc trưng. Từ đó, Mộc Vị Quán ra đời trong sự cố gắng, sáng tạo tự thiết kế của anh. Ẩm thực vùng miền được gói gọn trong từng món ăn mang vào phố với không gian hoài cổ. Tuổi trẻ, Thế An cho mình cơ hội thực hiện và trải nghiệm những điều mình mong muốn. Ước mơ về ẩm thực cùng những trải nghiệm của khách hàng là động lực lớn giúp anh cố gắng.  

CEO Mai Thế Anh mang hương vị quê hương vào phố
CEO Mai Thế Anh mang hương vị quê hương vào phố

CEO Mai Thế An – Đột phá tạo sự khác biệt 

Thế An luôn tìm kiếm những điều mới lạ để mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Sự khác biệt xuất phát từ những điều nhỏ nhoi. Mong ước tiết kiệm thời gian giặt giũ cho nhân viên, anh chàng quyết định mở cửa hàng giặt sấy. Chuỗi cửa hàng ra đời khi dịch vụ giặt sấy vừa nhen nhóm phát triển trên thị trường. Hệ thống giặt sấy Exp Laundry đi đầu trong việc đem dịch vụ giặt sấy đến gần với sinh viên. Từ đó, đây được nhiều bạn trẻ biết đến và số lượng sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều. Từ lựa chọn thiết bị, quy trình, đào tạo nhân viên, CEO Mai Thế An luôn chủ động lập kế hoạch tìm hướng đi. Đảm bảo chất lượng và cố gắng tối ưu giá thành cho người dùng là điều anh luôn thực hiện.

Yêu cầu cao về thiết bị giặt sấy, Thế Anh luôn tỉ mỉ trong từng khâu chọn lựa
Yêu cầu cao về thiết bị giặt sấy, Thế Anh luôn tỉ mỉ trong từng khâu chọn lựa

Định hướng phát triển thương hiệu 

CEO Mai Thế An từ ngày đầu kinh doanh  anh luôn đề cao chất lượng và trải nghiệm khách hàng. Sở hữu cho mình cơ sở quán ăn Mộc Vị Quán và chuỗi hệ thống giặt sấy Exp Laundry. Đúng như triết lý kinh doanh anh đề ra, sau bao năm phát triển, Mộc vị Quán và Exp Laundry luôn đảm bảo chất lượng. Anh chia sẻ: “Nâng cao chất lượng là điều mình hướng đến. Để nâng cao chất lượng thì lắng nghe khách hàng là điều tất yếu”. Trong kinh doanh khách là chính là yếu tố quyết định sự sống còn. Không ngừng nâng cao trải nghiệm sử dụng giặt sấy, anh cho ra mắt ứng dụng Exp Laundry. Ứng dụng với nhiều tiện ích mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.  

Chuỗi giặt sấy chuyên nghiệp Exp Laundry hướng đến chuỗi cung ứng toàn quốc 
Chuỗi giặt sấy chuyên nghiệp Exp Laundry hướng đến chuỗi cung ứng toàn quốc

Tuổi trẻ theo đuổi đam mê, CEO Mai Thế An từng bước chinh phục từng ước mơ. Biến ước mơ thành hiện thật, Thế An mang lại giá trị cho khách hàng. Tạo tiền đề cho sự phát triển lâu dài trong kinh doanh.

Mỹ Linh