Co-Founder Magic Skin Lê Thị Thành cùng hành trình không mệt mỏi với Magic Skin

Co-Founder Magic Skin Lê Thị Thành cùng hành trình không mệt mỏi với Magic Skin
Co-Founder Magic Skin Lê Thị Thành cùng hành trình không mệt mỏi với Magic Skin

Cuộc sống khó khăn, nghèo đói nhiều lần đưa Lê Thành lâm vào hoàn cảnh bế tắc. Thay vì gục ngã, than thân, trách phận cô lựa chọn mạnh mẽ vượt lên chính mình. Cùng với Magic Skin tìm ra cuộc đời mới tươi sáng cho bản thân và vô số những số phận vất vả khác.

Xuất thân nghèo khó cùng những éo le trắc trở đầu đời 

Lê Thị Thành (1992) sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo thuộc huyện Triệu Sơn tỉnh Thanh Hóa. Từ nhỏ, cô đã phải làm lụng vất vả phụ giúp bố mẹ. Ươm mầm ước mơ giúp bố mẹ thoát khỏi cảnh sống trong căn nhà dột nát, cô quyết tâm rời quê lên thành phố chăm chỉ học tập. Tưởng chừng như có bằng tốt nghiệp sẽ thuận lợi có được công việc. Cô đã nhiều lần hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp hơn. “Những cái lắc đầu của nhà tuyển dụng suốt những tháng ngày chạy vạy khắp nơi để xin việc. Đến bây giờ với tôi nó vẫn là một nỗi ám ảnh”, Lê Thành chia sẻ. Biết không thể dùng bằng để xin việc, không thể mãi chờ và hy vọng nữa. Cô nhanh chóng trở thành công nhân, chăm chỉ làm việc ngày đêm để có tiền nuôi bản thân và phụ giúp gia đình. 

Lê Thành với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng
Lê Thành với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng

Những thành quả đạt được nhờ sự nỗ lực và bước hụt đánh dấu sự kiện quan trọng trong cuộc đời

Cuộc sống đầy khó khăn vô tình đã tạo nên một cô gái Lê Thành nghị lực, quyết đoán. Mặc cho mọi người can ngăn, khuyên bảo cô nên sống với mức lương an toàn như hiện tại. Cô vẫn kiên quyết liều mình bắt tay vào con đường kinh doanh mỹ phẩm. Sau hơn 2 năm hoạt động cô đã tự sáng lập cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Từ sự phát triển vượt bậc đó, cô có cơ hội làm việc với hơn 2000 cô gái trên khắp cả nước và cùng họ tạo nên những thành công đáng nể. 

Lê Thành tràn đầy năng lượng, tự tin selfie cùng chị em
Lê Thành tràn đầy năng lượng, tự tin selfie cùng chị em

Cuộc sống tưởng chừng như sẽ viên mãn ấy lại một lần nữa vấp phải khó khăn khi cô mang thai đứa con đầu lòng. Những bỡ ngỡ, thay đổi của hormone trong quá trình thai kỳ khiến tinh thần, tâm trạng của cô rơi vào trì trệ. Liên tục cảm thấy tiêu cực và không có tinh thần làm việc. Chỉ trong vòng 9 tháng 10 ngày mang bầu đến khi sinh đứa con đầu lòng, hệ thống của cô từ 2000 thành viên đã giảm xuống chỉ còn chưa đầy 20 người. Sự nghiệp kinh doanh của Lê Thành năm ấy tưởng chừng như sẽ bước vào hố sâu của sự thất bại.  

Hành trình tìm lại chính mình cùng chủ tịch Đào Minh Châu và Magic Skin

“Chủ tịch Đào Minh Châu chính là người vực dậy tinh thần, truyền lửa giúp tôi vững bước, tiến tới thành công. Chị cũng là người mà tôi luôn thần tượng và ngưỡng mộ bấy lâu nay.” Lê Thành chia sẻ. Bằng cách tham gia đầy đủ các khóa học do chủ tịch giảng dạy, cô nhanh chóng thoát khỏi những năng lượng tiêu cực do chính mình tạo ra. Không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Sau khóa học NỮ HOÀNG SÂN KHẤU 3 tổ chức tại Sapa cô chính thức trở thành CEO của Magic Skin.

Lê Thành cùng chủ tịch Đào Minh Châu và các chị em
Lê Thành cùng chủ tịch Đào Minh Châu và các chị em

Co-Founder Magic Skin Lê Thị Thành với những dự định phát triển không ngừng nghỉ trong tương lai

Trải qua những tháng ngày khó khăn thử thách. Lê Thành từ một CEO Magic Skin nay mạnh mẽ vươn lên giữ vị trí Co-Founder của Magic Skin. Cô tự mở và sở hữu cho mình showroom sang trọng tại Thanh Hoá. Cùng với hệ thống Đại Bàng Chúa của mình, cô liên tục đạt được doanh số cao qua nhiều tháng. Nhận được sự công nhận, vinh danh của toàn thể công ty. Không chỉ thế, hiểu rõ những nỗi lo tài chính mà nhiều anh chị em gặp phải. Cô không ngần ngại trao cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn người muốn kiếm tiền, tự do tài chính. Cô cho rằng ai cũng có thể vượt lên số phận nếu họ thật sự muốn vậy. Và cô luôn sẵn sàng đồng hành, giúp họ hoàn thành ước mơ.

Hàng nghìn sản phẩm Magic Skin chất lượng tại showroom của Lê Thành
Hàng nghìn sản phẩm Magic Skin chất lượng tại showroom của Lê Thành