Diamond CEO Magic Skin Đào Thảo – Khó khăn chỉ là những bước đệm giúp chúng ta trở nên vĩ đại hơn!

Diamond CEO Magic Skin Đào Thảo - Khó khăn chỉ là những bước đệm giúp chúng ta trở nên vĩ đại hơn!
Diamond CEO Magic Skin Đào Thảo - Khó khăn chỉ là những bước đệm giúp chúng ta trở nên vĩ đại hơn!

Vào ngày 23/08, Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt cao cấp đã tổ chức buổi lễ vinh danh các nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp. Tại đây, nữ doanh nhân Đào Thảo vinh dự là một trong tám người được được bổ nhiệm lên vị trí Diamond CEO Magic Skin. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng và nỗ lực của cô.

Không ai có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn

Trước khi mang đến cơ hội đổi đời cho rất nhiều chị em phụ nữ, ít ai biết rằng Đào Thảo cũng từng có một quá khứ đầy khó khăn và vất vả. Cô lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả. Từ nhỏ cô đã phải phụ giúp gia đình làm việc để kiếm thêm thu nhập. Con đường học hành của Đào Thảo cũng chỉ dừng ở mức bình thường. Vì vậy, ngoài lựa chọn làm công nhân với mức lương đủ sống ra thì cô không còn sự lựa chọn nào khác. Mọi thứ cứ bình lặng trôi qua như vậy, lương của hai vợ chồng cô tuy ba cọc ba đồng nhưng “khéo ăn thì no, khéo co thì ấm”.

Gia đình hạnh phúc của Đào Thảo trong chuyến du lịch bổ ích
Gia đình hạnh phúc của Đào Thảo trong chuyến du lịch bổ ích

Mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi kể từ khi đứa con đầu lòng của cô ra đời. Sự xuất hiện của con nhỏ khiến Đào Thảo phải từ bỏ công việc của mình để ở nhà chăm con. Thêm một miệng ăn, bớt một người làm. Áp lực kinh tế dồn ép khiến cô gái trẻ như muốn nổ tung. Nhiều đêm nằm nhìn con mà cô chỉ biết khóc trong sự bế tắc và bất lực. Cô đã từng chịu khổ rồi, cô không muốn đứa con của mình cũng phải sống trong cảnh nghèo khó. Do đó, cô đã nảy ra một quyết định táo bạo đó là kinh doanh online.

Sự thay đổi đích thực và lâu dài chỉ xảy ra từng chút một

Vật cản đường lớn nhất tới thành công của chúng ta chính là sự sợ hãi

Những ngày đầu khi mới chia sẻ quyết định kinh doanh của mình với người thân, Đào Thảo đã vấp phải rất nhiều sự phản đối. Điều đó khiến cô bắt đầu nghi ngờ năng lực của bạn thân. Liệu một người học lực bình thường như cô có kinh doanh thành công được không? Vào lúc Đào Thảo chuẩn bị từ bỏ quyết định kinh doanh online, cô đã đọc được một bài viết truyền cảm hứng của chủ tịch Đào Minh Châu. Cô chợt nhận ra là chủ tịch Đào Minh Châu cũng là một bà mẹ bỉm sữa như cô. Thế nhưng cô ấy đã không ngại thử thách bản thân bằng công việc kinh doanh mỹ phẩm. Và kết quả là cô ấy đã thành công. Không những vậy còn xây dựng được một đế chế mỹ phẩm lớn nhất nhì Việt Nam.

Cô nàng không ngừng nỗ lực học tập và phát triển giá trị bản thân
Cô nàng không ngừng nỗ lực học tập và phát triển giá trị bản thân

Đào Thảo như được tiếp thêm một nguồn sức mạnh to lớn, cô đặt tâm huyết vào Magic Skin để tìm cơ hội đổi đời. Từ một phụ nữ từng bị coi thường, CEO Đào Thảo đã “lột xác” thành hình mẫu “vạn người mê” khi lựa chọn kinh doanh Magic Skin. Nó đã giúp cô thay đổi cái nhìn của tất cả mọi người và trở thành niềm tự hào của chính bản thân và gia đình.

Ngày 23/08/2022, CEO Đào Thảo vinh dự được bổ nhiệm lên chức Diamond CEO Magic Skin

Sau nhiều năm không ngừng phấn đấu và học tập, CEO Đào Thảo đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt phải kể đến cột mốc quan trọng trong Đại tiệc Vũ trụ mỹ nhân 2 được tổ chức tại xứ sở Chùa Vàng. CEO Đào Thảo vinh dự là một trong tám nữ doanh nhân khác được bổ nhiệm lên vị trí Diamond CEO của tập đoàn. Đây cũng chính là bước tiến lớn trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin của cô. Một cột mốc quan trọng và đáng nhớ.

Diamond CEO Đào Thảo và chủ tịch Đào Minh Châu tại lễ vinh danh của Magic Skin
Diamond CEO Đào Thảo và chủ tịch Đào Minh Châu tại lễ vinh danh của Magic Skin

Diamond CEO Magic Skin Đào Thảo đã phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm: “Thật sự Thảo không biết nói gì hơn hai chữ cảm ơn. Cảm ơn chủ tịch Đào Minh Châu, cảm ơn Magic Skin, cảm ơn vì tất cả mọi thứ mà chủ tịch Đào Minh Châu và Magic Skin trao cho Thảo. Thảo cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã chọn đúng thương hiệu kinh doanh. Và mọi nỗ lực của mình đều được công nhận và đền đáp xứng đáng”.

Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt với sứ mệnh “kiến tạo tương lai” cho hàng triệu phụ nữ

Được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm gây được tiếng vang cực lớn trong giới mỹ phẩm Việt Nam. Magic Skin luôn tâm niệm mỗi một sản phẩm được tạo ra đều mang trong đó mồ hôi, công sức, trí tuệ và tấm huyết. Do vậy, các sản phẩm của Magic Skin được đánh giá rất cao về độ an toàn. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Đào Thảo và ca sĩ Đan Trường trong buổi giới thiệu sản phẩm mới
Đào Thảo và ca sĩ Đan Trường trong buổi giới thiệu sản phẩm mới

Bên cạnh đó, Magic Skin còn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với mức độ phủ sóng rộng rãi như vậy, Magic Skin đã giúp hiện thực hóa ước mơ làm giàu từ đồng vốn ít ỏi của hàng triệu chị em phụ nữ. Mở ra một kỷ nguyên mới về hình mẫu người phụ nữ làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời.