Giám đốc Phương Tàu Quốc – Cô chủ Showroom Habobi với doanh số vài tỷ mỗi tháng

Giám đốc Phương Tàu Quốc - Cô chủ Showroom Habobi với doanh số vài tỷ mỗi tháng
Giám đốc Phương Tàu Quốc - Cô chủ Showroom Habobi với doanh số vài tỷ mỗi tháng

Giám đốc Phương Tàu Quốc – Nữ thần lửa của hệ thống Habo Group

Showroom Habobi Hải Phòng là thành quả từ mọi tâm huyết của giám đốc Phương Tàu Quốc. Lá cờ Habobi tiên phong đầu tiên tại thành phố xinh đẹp này. Tọa lạc tại số 414 An Tràng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Phương Tàu Quốc Beauty Spa là địa điểm làm đẹp hút khách nhất nhì Hải Phòng.

Là một giám đốc kinh doanh, một nhà lãnh đạo tài ba. Phương Tàu Quốc không hổ danh với danh xưng nữ thần lửa của Habo Group. Xinh đẹp – Bản lĩnh – Tự chủ là ba từ khóa khi nhắc về chị – Một chiến binh của Habo Group. Sau khi gia nhập Habo Group, giám đốc Phương Tàu Quốc đã tạo nên những doanh số cực đỉnh. Đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Habobi tại khu vực Hải Phòng.

Chân dung nữ doanh nhân trẻ đạt doanh số kinh doanh vài tỷ đồng mỗi tháng
Chân dung nữ doanh nhân trẻ đạt doanh số kinh doanh vài tỷ đồng mỗi tháng

Phương Tàu Quốc một trong những cái tên luôn dẫn đầu doanh số bán lẻ trong hệ thống của Habobi. Nói về sự xuất sắc này, Phương Tàu Quốc chỉ khiêm tốn: “Mình đã quyết tâm theo đuổi cái gì là phải theo đuổi đến cùng. Và cố gắng làm hết sức lực. Mình cũng may mắn vì được mọi người trong hệ thống giúp đỡ, hỗ trợ”. Doanh thu hàng tỷ đồng mà Phương Tàu Quốc thu về mỗi tháng là con số mơ ước của rất nhiều người.

Phương Tàu Quốc và Phó chủ tịch Lê Thuyết trong buổi lễ khai trương showroom Habobi Hải Phòng
Phương Tàu Quốc và Phó chủ tịch Lê Thuyết trong buổi lễ khai trương showroom Habobi Hải Phòng

Giám đốc Phương Tàu Quốc gầy dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng

Chia sẻ về khoảng thời gian đầu mới lập nghiệp, Phương Tàu Quốc xúc động: “Xuất phát điểm của mình không được may mắn như người khác. Đi lên từ 2 bàn tay trắng, một mình xoay sở, gánh vác mọi thứ. Lúc tình hình kinh doanh vừa mới ổn định thì dịch bệnh ập tới. Thời gian đó, mặc dù rất khó khăn nhưng mình đã nhanh chóng nắm bắt để biến thách thức thành cơ hội. Nhờ vào các chiến lược, mô hình kinh doanh đổi mới của Habo Group đã giúp mình vượt qua tất cả”.

Phương Tàu Quốc Spa - Nơi tôn vinh sức khỏe và sắc đẹp Việt
Phương Tàu Quốc Spa – Nơi tôn vinh sức khỏe và sắc đẹp Việt

Cuối cùng, mọi sự cố gắng của giám đốc Phương Tàu Quốc đã thu được quả ngọt – Trở thành giám đốc kinh doanh làm đẹp có tiếng tại Hải Phòng. “Nếu bạn không thử, bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể làm được những gì. Nếu bạn sợ thất bại thì không bao giờ bạn cảm nhận được hương vị tuyệt vời của thành công”! Đó là phương châm sống mà Phương Tàu Quốc luôn tâm đắc. “Trước đây, mình chưa từng nghĩ mình có thể làm được trong mảng kinh doanh hệ thống chứ đừng nói đến việc sở hữu một Showroom Luxury Sang – Xịn – Mịn đến vậy! Nhưng cuối cùng mình đã làm được”.

HABOBI - Thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu thế trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam
HABOBI – Thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu thế trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam

“Thành công là một hành trình”

Trải qua nhiều thử thách, nếm trải nhiều lần thất bại, Phương Tàu Quốc nhận ra chân lý: “Thành công là cả một hành trình chứ không phải là một đoạn đường”. Hành trình nào cũng sẽ có cay đắng và ngọt ngào. Chỉ khi trải qua cay đắng rồi thì mới thấy được giá trị của sự thành công.

Hành trình của giám đốc Phương Tàu Quốc có được sự bước tiến sau khi gia nhập hệ thống Habo Group. Là một hệ thống hùng mạnh, Habobi đang dần mở rộng quy mô hoạt động trên toàn quốc. Với mong muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Dự án 1000 showroom Habobi đã và đang phủ sóng khắp các tỉnh thành. Khi đến với Habobi, chị nhận ra được con đường đúng đắn để tạo nên giá trị cho bản thân.

HABOBI GROUP - Hệ thống điều trị da chuẩn y khoa số 1 Việt Nam
HABOBI GROUP – Hệ thống điều trị da chuẩn y khoa số 1 Việt Nam

Hiện tại, giám đốc Phương Tàu Quốc vẫn tiếp tục viết tiếp hành trình của mình. Sau khi khai trương Showroom Habobi vào ngày 3/4. Mới đây, chị chính thức đảm nhận thêm chức vụ giám đốc điều hành showroom cơ sở 2. Bên cạnh đó, Phương Tàu Quốc còn đang điều hành hội nhóm các chủ Spa hơn 40 người. Với sứ mệnh, trọng trách của một lãnh đạo. Hứa hẹn Phương Tàu Quốc sẽ dẫn dắt 2 cơ sở Beauty Spa ngày càng phát triển. Mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Kim Hiền – Phương Thảo