Mình đã lạc đến Hàn Quốc tại Korean Grill – Buzza BBQ

Mình đã lạc đến Hàn Quốc tại Korean Grill - Buzza BBQ
Mình đã lạc đến Hàn Quốc tại Korean Grill - Buzza BBQ

Korean Grill – Buzza BBQ – Câu chuyện phát triển mô hình buffet lẩu nướng

Korean Grill – Buzza BBQ là nhà hàng được lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa Việt – Hàn. Mang hơi thở của xứ xở kim cho đến các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn tại Việt Nam. Phong cách ẩm thực Hàn được ghi điểm về sự phong phú trong chế biến, tinh tế, sự hài hòa,… Tất cả đều tạo nên điểm nhấn và sự độc đáo mà nhà hàng mang đến cho bạn. 

Ban đầu thì nhà hàng áp dụng bán gọi theo món. Đáp ứng mong muốn, tính cách của người Việt với một mức giá cố định nhưng được thưởng thức nhiều món. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Korean Grill – Buzza BBQ đã nhận thấy cần có một sự “chuyển mình”, từ đó về sau nhà hàng đã triển khai gói buffet đa dạng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. 

+ Buffet King: 229k. 

+ Buffet Premium: 289k (bao gồm lựa chọn “Buffet King”)

+ Buffet VIP: 339k (Trước 16:00) – 369k (Sau 16:00) – (bao gồm lựa chọn “Buffet Premium”).

Bữa tiệc buffet đầy màu sắc với nhiều hải sản tươi ngon
Bữa tiệc buffet đầy màu sắc với nhiều hải sản tươi ngon

Bụng kêu “ọc ọc” trước món “Thịt nướng Hàn Quốc” 

Korean Grill – Buzza BBQ không thể quên những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc. Nhà hàng luôn biết cách chiều lòng thực khách mê “món nướng” với các loại thịt bò đỏ mọng và có chất lượng hảo hạng nhất, thịt heo, thịt gà và nhiều loại hải sản ( tôm càng xanh, bạch tuộc,..) tươi ngon. Thịt được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, chất lượng được kiểm dịch nghiêm ngặt. Khu quầy line với đa dạng sự lựa chọn: hơn 25 các món ăn kèm, các loại rau tươi. Đầy đủ trái cây, tráng miệng, kem, chè,..

Nếu bạn không biết nướng và cắt thịt, nhân viên sẽ hướng dẫn tận tình. Có hơn 6 loại nước sốt chấm thịt tự chọn. Điểm đáng chú ý nhất là vòng phô mai và trứng được bao quanh. Thịt nướng chín, nóng hổi hòa quyện cùng phô mai kéo sợi thơm béo ngậy. Làm sao cưỡng nổi sức hút của người mê phô mai được!

Thịt bò nướng món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc BBQ
Thịt bò nướng món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc BBQ
Fan thịt nướng sao bỏ qua Panchan - Đồ ăn kèm của người Hàn
Fan thịt nướng sao bỏ qua Panchan – Đồ ăn kèm của người Hàn

Korean Grill – Buzza BBQ – Gắn kết yêu thương cùng món lẩu

Nhà hàng cũng đặt hết tâm huyết vào hương vị nước lẩu. Gồm 2 loại lẩu: Lẩu bò và Lẩu kim chi thịt heo cay. Lẩu bò có nước dùng được ninh từ xương bò tạo độ ngọt tự nhiên, nước cốt dừa thơm. Thêm vị sa tế với sả tạo nên mùi hương đặc trưng. Nhúng với lẩu là mì tươi (do chính đầu bếp làm thủ công), sợi mì tươi, có độ dai vừa phải. 

Lẩu kim chi thịt heo cay là món lẩu truyền thống của Hàn Quốc. Nước lẩu được nấu từ xương heo, gà, rau củ hầm trong 4 giờ đồng hồ. Lẩu kim chi cay nồng thơm mùi hấp dẫn của kim chi, vị chua làm kích thích vị giác. Hòa quyện với sự ngọt thanh của nấm, đặc biệt là cải thảo rất là ngon. Thực khách xuýt xoa bởi vị ngon đậm đà, cay tê tê.

Khách hàng vui vẻ thưởng thức và trò chuyện vui đùa
Khách hàng vui vẻ thưởng thức và trò chuyện vui đùa

Phục vụ, chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim

Korean Grill – Buzza BBQ đề cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Nhân viên ở đây coi khách hàng như người thân với văn hóa làm việc lịch sự, ân cần, chu đáo. Nhân viên nhiệt tình, chú trọng mọi chi tiết nhỏ nhất mà khách hàng mong muốn. 

Với sức chứa lên đến hơn 300 người, phù hợp mọi nhu cầu như đi cặp đôi, 3 – 4 người,… Không gian với chất liệu, tông màu “gỗ” với xám làm chủ đạo, thiết kế phong cách Hàn Quốc đơn giản làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế tạo nên một tổng thể đem lại một nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ tới cho khách hàng. Khách hàng tin yêu, ủng hộ nên nhà hàng cố gắng mở thêm chi nhánh ở những quận khác. Korea Buzza BBQ mong muốn được lan rộng niềm yêu mến ẩm thực Hàn đến các thực khách.

Không gian Korean Grill - Buzza BBQ ấm áp, trang trọng
Không gian Korean Grill – Buzza BBQ ấm áp, trang trọng

Thông tin liên hệ Korean Grill – Buzza BBQ: 

Địa chỉ: 

– Chi nhánh 1: Tầng 4 – TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Chi nhánh 2: 51 – 53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1900 98 98 07

Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/

Khung giờ hoạt động: 11:00 – 22:00 (21:00 last order)

Thục Hiền