Trở thành Đại sứ AVE Group để giúp đỡ mọi người là niềm vui lớn nhất!

Trở thành Đại sứ AVE Group để giúp đỡ mọi người là niềm vui lớn nhất
Trở thành Đại sứ AVE Group để giúp đỡ mọi người là niềm vui lớn nhất

Trở thành Đại sứ AVE Group để giúp đỡ mọi người là niềm vui lớn nhất!

“Được trở về quê hương Nghi Xuân, Hà Tĩnh để trao những phần quà tới những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn với mình đó thực sự là niềm vinh dự, tự hào. Và được giúp đỡ mọi người là niềm vui lớn nhất, đặc biệt là trao yêu thương ngay trên quê hương mình”. Nguyễn Thị Quỳnh Như – Chuyên viên thiết kế hình ảnh chia sẻ sau khi hoàn thành chuyến thiện nguyện tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh trong vai trò Đại sứ AVE tháng 4.

Quỳnh Như – Đại sứ AVE tháng 4 trao quà tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Quỳnh Như – Đại sứ AVE tháng 4 trao quà tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Điểm sáng trong hoạt động thiện nguyện của AVE Group trong năm 2022 là chuỗi hoạt động Hành trình Đại sứ Thương hiệu AVE tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Theo đó, hàng tháng AVE Group sẽ tìm ra cá nhân có thành tích nổi bật trong công việc, các hoạt động đoàn thể để đại diện công ty mang các phần quà trao tặng các hoàn cảnh khó khăn ở tại quê của mình. Đây được xem là chìa khóa phát triển bền vững, trao cơ hội để nhân sự thể hiện lòng biết ơn tới quê hương, khẳng định bản thân bằng sự sẻ chia, trao yêu thương.

Chia sẻ về hành trình của mình, Lê Thị Kim Dung – Lead Team CSKH – Đại sứ AVE Tháng 2 chia sẻ: “Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hoạt động vì cộng đồng của AVE luôn hướng tới những đối tượng yếu thế, cần sự trợ giúp của xã hội. Trong đó, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em và gia đình có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Và trong tháng 2 vừa rồi, Dung thật sự trân trọng, biết ơn khi được trao sẻ chia với các em nhỏ vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố Vinh. Mỗi một phần quà trao đi là đã giúp tiếp thêm động lực, ươm mầm tài năng tương lai.”

Kim Dung – Đại sứ AVE tháng 2 trao quà khuyến học tại thành phố Vinh
Kim Dung – Đại sứ AVE tháng 2 trao quà khuyến học tại thành phố Vinh

Với văn hóa “Chủ động – Tích cực – Biết ơn”, mỗi nhân sự AVE luôn nỗ lực không ngừng để đồng hành mang lại sự phát triển bền vững, góp phần phát triển quê hương Nghệ Tĩnh. Và sẽ không có gì ý nghĩa hơn khi được trao yêu thương, san sẻ những khó khăn, vất vả với chính những người dân tại mảnh đất “chôn rau, cắt rốn”.

Nguyễn Thị Hòa – Đại sứ AVE tháng 3 trao quà tại huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
Nguyễn Thị Hòa – Đại sứ AVE tháng 3 trao quà tại huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

“Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Thạch Hà – Hà Tĩnh đầy nắng gió và cuộc sống người dân cũng còn nhiều khó khăn vất vả. Hòa thực sự biết ơn, trân trọng khi được trở thành Đại sứ của AVE để san sẻ bớt phần nào với các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại quê nhà. Khi yêu thương được sẻ chia, lan tỏa thì sẽ nhận lại được nụ cười, niềm vui và hạnh phúc. Hôm nay chúng ta trao yêu thương thì ngày mai chúng ta cũng sẽ nhận yêu thương, cuộc sống này sẽ tốt đẹp biết bao khi con người ta luôn có chữ tâm trong mọi hành động của mình.”

Thực hiện và phát triển các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng là một hành trình không có điểm kết. Và hành trình ấy sẽ “nở hoa”, lan tỏa yêu thương nếu chúng ta biết trân trọng, hành động bằng cả trái tim. Và với triết lý phát triển kinh doanh song hành cùng các hoạt động vì cộng đồng, xã hội và môi trường, AVE Group sẽ tiếp tục viết tiếp nên hành trình nhân văn, sẵn sàng nâng cao hơn nữa trách nhiệm của tập thể, mỗi cá nhân để cống hiến hết mình, chung tay góp sức vào sự phát triển của quê hương.

AVE Group hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường với tiêu chí “An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường”. AVE mang đến môi trường làm việc trẻ, năng động cùng nhiều cơ hội học tập và phát triển bền vững ngay trên mảnh đất quê hương Nghệ Tĩnh.

Hotline: 03.6333.6333

Website: tại đây

Địa chỉ: 230 Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nguyệt Minh